Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Thành Hưởng.PGS.TS
dc.contributor.authorLê, Thanh Hoàn
dc.date.accessioned2022-08-12T08:56:49Z-
dc.date.available2022-08-12T08:56:49Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5743-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty xăng dầu Hà Tĩnh. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty xăng dầu Hà Tĩnh.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp.. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty xăng dầu Hà Tĩnh.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty xăng dầu Hà Tĩnh.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectCông ty xăng dầu Hà Tĩnh
dc.titleChất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty xăng dầu Hà Tĩnh
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.14864
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.14864.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,56 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Thành Hưởng.PGS.TS
    dc.contributor.authorLê, Thanh Hoàn
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:56:49Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:56:49Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5743-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty xăng dầu Hà Tĩnh. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty xăng dầu Hà Tĩnh.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp.. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty xăng dầu Hà Tĩnh.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty xăng dầu Hà Tĩnh.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectCông ty xăng dầu Hà Tĩnh
    dc.titleChất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty xăng dầu Hà Tĩnh
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.14864
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.14864.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,56 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :