Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty xăng dầu Hà Tĩnh. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty xăng dầu Hà Tĩnh.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty xăng dầu Hà Tĩnh. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty xăng dầu Hà Tĩnh.