Chương 1: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Ứng dụng Machine Learning và mô hình toán kinh tế để đánh giá tác động của các yếu tố lên ý định mua mỹ phẩm online trong từng phân khúc khách hàng; Chương 4: Kết luận và khuyến nghị
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Ứng dụng Machine Learning và mô hình toán kinh tế để đánh giá tác động của các yếu tố lên ý định mua mỹ phẩm online trong từng phân khúc khách hàng; Chương 4: Kết luận và khuyến nghị