Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Hải Dương
dc.contributor.authorLê Phú Thịnh
dc.date.accessioned2023-10-12T08:37:28Z-
dc.date.available2023-10-12T08:37:28Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57564-
dc.descriptionToán kinh tế
dc.description.abstractChương 1. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2. Kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thẻ ATM của khách hàng; Chương 3. Ý nghĩa thực tiễn của mô hình và khuyến nghị một số giải pháp phát triển thị trường thẻ ngân hàng tại Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2. Kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thẻ ATM của khách hàng; Chương 3. Ý nghĩa thực tiễn của mô hình và khuyến nghị một số giải pháp phát triển thị trường thẻ ngân hàng tại Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.subjectNhân tố ảnh hưởng
dc.subjectSử dụng thẻ ATM
dc.subjectKhách hàng
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thẻ ATM của khách hàng
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.183
Bộ sưu tập
25. Ngành Toán kinh tế


Ảnh bìa
  • CD.183.pdf
    • Dung lượng : 1,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Hải Dương
    dc.contributor.authorLê Phú Thịnh
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:37:28Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:37:28Z-
    dc.date.issued2022
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57564-
    dc.descriptionToán kinh tế
    dc.description.abstractChương 1. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2. Kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thẻ ATM của khách hàng; Chương 3. Ý nghĩa thực tiễn của mô hình và khuyến nghị một số giải pháp phát triển thị trường thẻ ngân hàng tại Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2. Kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thẻ ATM của khách hàng; Chương 3. Ý nghĩa thực tiễn của mô hình và khuyến nghị một số giải pháp phát triển thị trường thẻ ngân hàng tại Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.subjectNhân tố ảnh hưởng
    dc.subjectSử dụng thẻ ATM
    dc.subjectKhách hàng
    dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thẻ ATM của khách hàng
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.183
    Bộ sưu tập
    25. Ngành Toán kinh tế


    Ảnh bìa
  • CD.183.pdf
    • Dung lượng : 1,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :