Chương 1. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2. Kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thẻ ATM của khách hàng; Chương 3. Ý nghĩa thực tiễn của mô hình và khuyến nghị một số giải pháp phát triển thị trường thẻ ngân hàng tại Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2. Kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thẻ ATM của khách hàng; Chương 3. Ý nghĩa thực tiễn của mô hình và khuyến nghị một số giải pháp phát triển thị trường thẻ ngân hàng tại Việt Nam.