Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Liên
dc.contributor.authorTrần Phương Thuý
dc.date.accessioned2023-10-12T08:37:55Z-
dc.date.available2023-10-12T08:37:55Z-
dc.date.issued2023
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57655-
dc.descriptionToán kinh tế
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Phân tích nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Starbucks.; Chương 4: Kết luận và kiến nghị
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Phân tích nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Starbucks.; Chương 4: Kết luận và kiến nghị
dc.language.isovi
dc.subjectNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng
dc.subjectkhi sử dụng dịch vụ ăn uống
dc.subjectcủa Starbucks Việt Na
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ăn uống của Starbucks Việt Na
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.826
Bộ sưu tập
25. Ngành Toán kinh tế


Ảnh bìa
  • CD.826.pdf
    • Dung lượng : 1,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Thị Liên
    dc.contributor.authorTrần Phương Thuý
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:37:55Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:37:55Z-
    dc.date.issued2023
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57655-
    dc.descriptionToán kinh tế
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Phân tích nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Starbucks.; Chương 4: Kết luận và kiến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Phân tích nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Starbucks.; Chương 4: Kết luận và kiến nghị
    dc.language.isovi
    dc.subjectNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng
    dc.subjectkhi sử dụng dịch vụ ăn uống
    dc.subjectcủa Starbucks Việt Na
    dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ăn uống của Starbucks Việt Na
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.826
    Bộ sưu tập
    25. Ngành Toán kinh tế


    Ảnh bìa
  • CD.826.pdf
    • Dung lượng : 1,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :