Chương 1: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Phân tích nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Starbucks.; Chương 4: Kết luận và kiến nghị
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Phân tích nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Starbucks.; Chương 4: Kết luận và kiến nghị