Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ Huy Thông
dc.contributor.advisorHoàng Phương Dung
dc.contributor.authorNguyễn Gia Bảo
dc.date.accessioned2023-10-12T08:46:40Z-
dc.date.available2023-10-12T08:46:40Z-
dc.date.issued2023
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57928-
dc.descriptionMARKETING
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan nghiên cứu -; Chương 2: Bối cảnh nghiên cứu -; Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng sản phẩm trò chơi di động của Sonat tại thị trường Việt Nam -; Chương 4: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing cho chiến lược mở rộng thị trường Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan nghiên cứu -; Chương 2: Bối cảnh nghiên cứu -; Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng sản phẩm trò chơi di động của Sonat tại thị trường Việt Nam -; Chương 4: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing cho chiến lược mở rộng thị trường Việt Nam
dc.language.isovi
dc.subjectĐề xuất
dc.subjectgiải pháp
dc.subjectMarketing
dc.subjecthướng tới thúc đẩy ý định sử dụng các sản phẩm trò chơi di động
dc.titleĐề xuất giải pháp Marketing hướng tới thúc đẩy ý định sử dụng các sản phẩm trò chơi di động cho Công ty Cổ phần Sonat
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.1205
dc.relation.reference1. PGS.TS.Trương Đình Chiến (2013), Quản trị Marketing, Nhà xuất bản Đại học Kinh Tế Quốc Dân 2. GS.TS. Nguyễn Viết Lâm; PGS.TS. Vũ Minh Đức; PGS.TS. Phạm Thị Huyền. Nghiên cứu Marketing (2021) Nhà xuất bản Đại học Kinh Tế Quốc Dân 3. PGS.TS. Vũ Huy Thông
Bộ sưu tập
18. Ngành Marketing


Ảnh bìa
  • CD.1205.pdf
    • Dung lượng : 1,56 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ Huy Thông
    dc.contributor.advisorHoàng Phương Dung
    dc.contributor.authorNguyễn Gia Bảo
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:46:40Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:46:40Z-
    dc.date.issued2023
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57928-
    dc.descriptionMARKETING
    dc.description.abstractChương 1: Tổng quan nghiên cứu -; Chương 2: Bối cảnh nghiên cứu -; Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng sản phẩm trò chơi di động của Sonat tại thị trường Việt Nam -; Chương 4: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing cho chiến lược mở rộng thị trường Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan nghiên cứu -; Chương 2: Bối cảnh nghiên cứu -; Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng sản phẩm trò chơi di động của Sonat tại thị trường Việt Nam -; Chương 4: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing cho chiến lược mở rộng thị trường Việt Nam
    dc.language.isovi
    dc.subjectĐề xuất
    dc.subjectgiải pháp
    dc.subjectMarketing
    dc.subjecthướng tới thúc đẩy ý định sử dụng các sản phẩm trò chơi di động
    dc.titleĐề xuất giải pháp Marketing hướng tới thúc đẩy ý định sử dụng các sản phẩm trò chơi di động cho Công ty Cổ phần Sonat
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.1205
    dc.relation.reference1. PGS.TS.Trương Đình Chiến (2013), Quản trị Marketing, Nhà xuất bản Đại học Kinh Tế Quốc Dân 2. GS.TS. Nguyễn Viết Lâm; PGS.TS. Vũ Minh Đức; PGS.TS. Phạm Thị Huyền. Nghiên cứu Marketing (2021) Nhà xuất bản Đại học Kinh Tế Quốc Dân 3. PGS.TS. Vũ Huy Thông
    Bộ sưu tập
    18. Ngành Marketing


    Ảnh bìa
  • CD.1205.pdf
    • Dung lượng : 1,56 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :