Chương 1: Tổng quan nghiên cứu -; Chương 2: Bối cảnh nghiên cứu -; Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng sản phẩm trò chơi di động của Sonat tại thị trường Việt Nam -; Chương 4: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing cho chiến lược mở rộng thị trường Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Tổng quan nghiên cứu -; Chương 2: Bối cảnh nghiên cứu -; Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng sản phẩm trò chơi di động của Sonat tại thị trường Việt Nam -; Chương 4: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing cho chiến lược mở rộng thị trường Việt Nam