Chương 1: Tổng quan về Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng, chuỗi nhà hàng Sumo Yakiniku tại Hà Nội và môi trường marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing của Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng cho chuỗi nhà hàng Sumo Yakiniku tại Hà Nội; Chương 3: Giải pháp cải thiện hoạt động truyền thông marketing cho chuỗi nhà hàng Sumo Yakiniku tại Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Tổng quan về Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng, chuỗi nhà hàng Sumo Yakiniku tại Hà Nội và môi trường marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing của Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Cổng Vàng cho chuỗi nhà hàng Sumo Yakiniku tại Hà Nội; Chương 3: Giải pháp cải thiện hoạt động truyền thông marketing cho chuỗi nhà hàng Sumo Yakiniku tại Hà Nội