Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing online trong ngành văn hóa nghệ thuật sân khấu; Chương 2: Giới thiệu về Nhà hát Kịch Hà Nội và thực trạng hoạt động marketing online của Nhà hát Kịch Hà Nội; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online của Nhà hát Kịch Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing online trong ngành văn hóa nghệ thuật sân khấu; Chương 2: Giới thiệu về Nhà hát Kịch Hà Nội và thực trạng hoạt động marketing online của Nhà hát Kịch Hà Nội; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online của Nhà hát Kịch Hà Nội