Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Ngọc Quang
dc.contributor.authorCao Hiếu Ngân
dc.date.accessioned2023-10-12T08:46:47Z-
dc.date.available2023-10-12T08:46:47Z-
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57967-
dc.descriptionMARKETING
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan môi trường vĩ mô, môi trường ngành thời trang; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing và IMC của Flannels Luxury Group; Chương 3: Đề xuất kế hoạch hoạt động truyền thông marketing tích hợp 3 tháng đầu năm tại FLG
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan môi trường vĩ mô, môi trường ngành thời trang; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing và IMC của Flannels Luxury Group; Chương 3: Đề xuất kế hoạch hoạt động truyền thông marketing tích hợp 3 tháng đầu năm tại FLG
dc.language.isovi
dc.subjecthoạt động truyền thông marketing
dc.subjecti Flannels Luxury Group
dc.titleMột số giải pháp ngắn hạn nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing tích hợp cho các loại xa xỉ phẩm tại Flannels Luxury Group
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.1244
Bộ sưu tập
18. Ngành Marketing


Ảnh bìa
  • CD.1244.pdf
    • Dung lượng : 2,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn Ngọc Quang
    dc.contributor.authorCao Hiếu Ngân
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:46:47Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:46:47Z-
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57967-
    dc.descriptionMARKETING
    dc.description.abstractChương 1: Tổng quan môi trường vĩ mô, môi trường ngành thời trang; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing và IMC của Flannels Luxury Group; Chương 3: Đề xuất kế hoạch hoạt động truyền thông marketing tích hợp 3 tháng đầu năm tại FLG
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan môi trường vĩ mô, môi trường ngành thời trang; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing và IMC của Flannels Luxury Group; Chương 3: Đề xuất kế hoạch hoạt động truyền thông marketing tích hợp 3 tháng đầu năm tại FLG
    dc.language.isovi
    dc.subjecthoạt động truyền thông marketing
    dc.subjecti Flannels Luxury Group
    dc.titleMột số giải pháp ngắn hạn nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing tích hợp cho các loại xa xỉ phẩm tại Flannels Luxury Group
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.1244
    Bộ sưu tập
    18. Ngành Marketing


    Ảnh bìa
  • CD.1244.pdf
    • Dung lượng : 2,12 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :