Chương 1: Tổng quan môi trường vĩ mô, môi trường ngành thời trang; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing và IMC của Flannels Luxury Group; Chương 3: Đề xuất kế hoạch hoạt động truyền thông marketing tích hợp 3 tháng đầu năm tại FLG
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Tổng quan môi trường vĩ mô, môi trường ngành thời trang; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing và IMC của Flannels Luxury Group; Chương 3: Đề xuất kế hoạch hoạt động truyền thông marketing tích hợp 3 tháng đầu năm tại FLG