Chương 1: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ Social Media Marketing tại CTCP Nhanh.vn và phương pháp nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ Social Media Marketing tại CTCP Nhanh.vn; Chương 3: Giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ Social Media Marketing tại CTCP Nhanh.vn
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ Social Media Marketing tại CTCP Nhanh.vn và phương pháp nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ Social Media Marketing tại CTCP Nhanh.vn; Chương 3: Giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ Social Media Marketing tại CTCP Nhanh.vn