Chương 1: Tổng quan về Công ty TNHH Mama Yoshino và môi trường kinh doanh ngành dịch vụ chăm sóc mẹ & bé tại Việt Nam; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing trên Internet đối với dịch vụ chăm sóc mẹ & bé của Công ty TNHH Mama Yoshino; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing trên Internet đối với dịch vụ chăm sóc mẹ & bé của Công ty TNHH Mama Yoshino Phần kết luận
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Tổng quan về Công ty TNHH Mama Yoshino và môi trường kinh doanh ngành dịch vụ chăm sóc mẹ & bé tại Việt Nam; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing trên Internet đối với dịch vụ chăm sóc mẹ & bé của Công ty TNHH Mama Yoshino; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing trên Internet đối với dịch vụ chăm sóc mẹ & bé của Công ty TNHH Mama Yoshino Phần kết luận