Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ Khắc Hưởng
dc.contributor.authorPhạm Thị Thu Trang
dc.date.accessioned2023-10-12T08:46:52Z-
dc.date.available2023-10-12T08:46:52Z-
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57985-
dc.descriptionMARKETING
dc.description.abstractChương I: Giớ i thiêu về công ty Cổ phần Alugvina Việt Nam và tổng quan về môi trường marketing; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty Cổ phần Alugvina Việt Nam; Chương III: Giải pháp hoàn thiện, phát triển hoạt động Marketing tại Công ty Cổ phần Alugvina Việt Nam. Kết luận.
dc.description.tableofcontentsChương I: Giớ i thiêu về công ty Cổ phần Alugvina Việt Nam và tổng quan về môi trường marketing; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty Cổ phần Alugvina Việt Nam; Chương III: Giải pháp hoàn thiện, phát triển hoạt động Marketing tại Công ty Cổ phần Alugvina Việt Nam. Kết luận.
dc.language.isovi
dc.subjecthoạt động Marketing
dc.subjectCông ty Cổ phần Alugvina Việt Nam
dc.titleThực trạng và giải pháp hoàn thiện, phát triển hoạt động Marketing tại Công ty Cổ phần Alugvina Việt Nam
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCD.1262
Bộ sưu tập
18. Ngành Marketing


Ảnh bìa
  • CD.1262.pdf
    • Dung lượng : 2,06 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐỗ Khắc Hưởng
    dc.contributor.authorPhạm Thị Thu Trang
    dc.date.accessioned2023-10-12T08:46:52Z-
    dc.date.available2023-10-12T08:46:52Z-
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/57985-
    dc.descriptionMARKETING
    dc.description.abstractChương I: Giớ i thiêu về công ty Cổ phần Alugvina Việt Nam và tổng quan về môi trường marketing; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty Cổ phần Alugvina Việt Nam; Chương III: Giải pháp hoàn thiện, phát triển hoạt động Marketing tại Công ty Cổ phần Alugvina Việt Nam. Kết luận.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giớ i thiêu về công ty Cổ phần Alugvina Việt Nam và tổng quan về môi trường marketing; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty Cổ phần Alugvina Việt Nam; Chương III: Giải pháp hoàn thiện, phát triển hoạt động Marketing tại Công ty Cổ phần Alugvina Việt Nam. Kết luận.
    dc.language.isovi
    dc.subjecthoạt động Marketing
    dc.subjectCông ty Cổ phần Alugvina Việt Nam
    dc.titleThực trạng và giải pháp hoàn thiện, phát triển hoạt động Marketing tại Công ty Cổ phần Alugvina Việt Nam
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCD.1262
    Bộ sưu tập
    18. Ngành Marketing


    Ảnh bìa
  • CD.1262.pdf
    • Dung lượng : 2,06 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :