Chương I: Giớ i thiêu về công ty Cổ phần Alugvina Việt Nam và tổng quan về môi trường marketing; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty Cổ phần Alugvina Việt Nam; Chương III: Giải pháp hoàn thiện, phát triển hoạt động Marketing tại Công ty Cổ phần Alugvina Việt Nam. Kết luận.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giớ i thiêu về công ty Cổ phần Alugvina Việt Nam và tổng quan về môi trường marketing; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty Cổ phần Alugvina Việt Nam; Chương III: Giải pháp hoàn thiện, phát triển hoạt động Marketing tại Công ty Cổ phần Alugvina Việt Nam. Kết luận.