Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ hành chính công trực tuyến trong lĩnh vực hải quan. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ hành chính công trực tuyến trong lĩnh vực hải quan tại Cục hải quan tỉnh Hà Tĩnh. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công trực tuyến trong lĩnh vực hải quan tại Cục hải quan tỉnh Hà Tĩnh
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ hành chính công trực tuyến trong lĩnh vực hải quan. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ hành chính công trực tuyến trong lĩnh vực hải quan tại Cục hải quan tỉnh Hà Tĩnh. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công trực tuyến trong lĩnh vực hải quan tại Cục hải quan tỉnh Hà Tĩnh