Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hồng Minh,TS
dc.contributor.authorTrần, Xuân Phúc
dc.date.accessioned2022-08-12T08:57:52Z-
dc.date.available2022-08-12T08:57:52Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5861-
dc.descriptionKinh tế đầu tư
dc.description.abstractChương I: Mở đầu. Chương II: Lý thuyết về đầu tư phát triển sản phẩm mới. Chưong III: Thực trạng đầu tư phát triển sản phẩm mới tại công ty CP Him Lam Mộc Dũng. Chương IV: Giải pháp chiến lược và những kiến nghị phát triển sản phẩm mới cho công ty cổ phần Him Lam Mộc Dũng G
dc.description.tableofcontentsChương I: Mở đầu. Chương II: Lý thuyết về đầu tư phát triển sản phẩm mới. Chưong III: Thực trạng đầu tư phát triển sản phẩm mới tại công ty CP Him Lam Mộc Dũng. Chương IV: Giải pháp chiến lược và những kiến nghị phát triển sản phẩm mới cho công ty cổ phần Him Lam Mộc Dũng G
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectĐầu tư phát triển sản phẩm mới
dc.titleĐầu tư phát triển sản phẩm mới tại Công ty cổ phần Him Lam Mộc Dũng
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.5219
Bộ sưu tập
08. Kinh tế đầu tư


  • 5219.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 51,38 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hồng Minh,TS
    dc.contributor.authorTrần, Xuân Phúc
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:57:52Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:57:52Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/5861-
    dc.descriptionKinh tế đầu tư
    dc.description.abstractChương I: Mở đầu. Chương II: Lý thuyết về đầu tư phát triển sản phẩm mới. Chưong III: Thực trạng đầu tư phát triển sản phẩm mới tại công ty CP Him Lam Mộc Dũng. Chương IV: Giải pháp chiến lược và những kiến nghị phát triển sản phẩm mới cho công ty cổ phần Him Lam Mộc Dũng G
    dc.description.tableofcontentsChương I: Mở đầu. Chương II: Lý thuyết về đầu tư phát triển sản phẩm mới. Chưong III: Thực trạng đầu tư phát triển sản phẩm mới tại công ty CP Him Lam Mộc Dũng. Chương IV: Giải pháp chiến lược và những kiến nghị phát triển sản phẩm mới cho công ty cổ phần Him Lam Mộc Dũng G
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectĐầu tư phát triển sản phẩm mới
    dc.titleĐầu tư phát triển sản phẩm mới tại Công ty cổ phần Him Lam Mộc Dũng
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.5219
    Bộ sưu tập
    08. Kinh tế đầu tư


  • 5219.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 51,38 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :