Chương I: Mở đầu. Chương II: Lý thuyết về đầu tư phát triển sản phẩm mới. Chưong III: Thực trạng đầu tư phát triển sản phẩm mới tại công ty CP Him Lam Mộc Dũng. Chương IV: Giải pháp chiến lược và những kiến nghị phát triển sản phẩm mới cho công ty cổ phần Him Lam Mộc Dũng G
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Mở đầu. Chương II: Lý thuyết về đầu tư phát triển sản phẩm mới. Chưong III: Thực trạng đầu tư phát triển sản phẩm mới tại công ty CP Him Lam Mộc Dũng. Chương IV: Giải pháp chiến lược và những kiến nghị phát triển sản phẩm mới cho công ty cổ phần Him Lam Mộc Dũng G