Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý chất lượng dịch vụ chăm só khách hàng VIP tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP tại Agribank chi nhánh huyện Bắc Yên Sơn La giai đoạn 2016-2018. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện về quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP tại Agribank chi nhánh huyện Bắc Yên Sơn La
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý chất lượng dịch vụ chăm só khách hàng VIP tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP tại Agribank chi nhánh huyện Bắc Yên Sơn La giai đoạn 2016-2018. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện về quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP tại Agribank chi nhánh huyện Bắc Yên Sơn La