Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Việt Thủy, TS
dc.contributor.authorĐào, Nhất Tùng
dc.date.accessioned2022-08-12T09:02:28Z-
dc.date.available2022-08-12T09:02:28Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6206-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận chính sách Marketing dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới. Chương II: Phân tích thực trạng chính sách Marketing dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới tại Công ty Bảo hiểm Vietinbank Nghệ An - Chi nhánh Bắc Nghệ An giai đoạn 2015-2017. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới tại Công ty Bảo hiểm Vietinbank Nghệ An - Chi nhánh Bắc Nghệ An giai đoạn 2019-2025
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận chính sách Marketing dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới. Chương II: Phân tích thực trạng chính sách Marketing dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới tại Công ty Bảo hiểm Vietinbank Nghệ An - Chi nhánh Bắc Nghệ An giai đoạn 2015-2017. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới tại Công ty Bảo hiểm Vietinbank Nghệ An - Chi nhánh Bắc Nghệ An giai đoạn 2019-2025
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBảo hiểm xe cơ giới
dc.subjectCông ty Bảo hiểm Vietinbank
dc.subjectDịch vụ bảo hiểm
dc.subjectMarketing
dc.titleChính sách marketing dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới tại Công ty Bảo hiểm Vietinbank Nghệ An - Chi nhánh Bắc Nghệ An
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15548
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.15548.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,86 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Việt Thủy, TS
    dc.contributor.authorĐào, Nhất Tùng
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:02:28Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:02:28Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6206-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận chính sách Marketing dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới. Chương II: Phân tích thực trạng chính sách Marketing dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới tại Công ty Bảo hiểm Vietinbank Nghệ An - Chi nhánh Bắc Nghệ An giai đoạn 2015-2017. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới tại Công ty Bảo hiểm Vietinbank Nghệ An - Chi nhánh Bắc Nghệ An giai đoạn 2019-2025
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận chính sách Marketing dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới. Chương II: Phân tích thực trạng chính sách Marketing dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới tại Công ty Bảo hiểm Vietinbank Nghệ An - Chi nhánh Bắc Nghệ An giai đoạn 2015-2017. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới tại Công ty Bảo hiểm Vietinbank Nghệ An - Chi nhánh Bắc Nghệ An giai đoạn 2019-2025
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBảo hiểm xe cơ giới
    dc.subjectCông ty Bảo hiểm Vietinbank
    dc.subjectDịch vụ bảo hiểm
    dc.subjectMarketing
    dc.titleChính sách marketing dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới tại Công ty Bảo hiểm Vietinbank Nghệ An - Chi nhánh Bắc Nghệ An
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15548
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.15548.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,86 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :