Chương I: Cơ sở lý luận chính sách Marketing dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới. Chương II: Phân tích thực trạng chính sách Marketing dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới tại Công ty Bảo hiểm Vietinbank Nghệ An - Chi nhánh Bắc Nghệ An giai đoạn 2015-2017. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới tại Công ty Bảo hiểm Vietinbank Nghệ An - Chi nhánh Bắc Nghệ An giai đoạn 2019-2025
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận chính sách Marketing dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới. Chương II: Phân tích thực trạng chính sách Marketing dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới tại Công ty Bảo hiểm Vietinbank Nghệ An - Chi nhánh Bắc Nghệ An giai đoạn 2015-2017. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới tại Công ty Bảo hiểm Vietinbank Nghệ An - Chi nhánh Bắc Nghệ An giai đoạn 2019-2025