Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Văn Hùng,PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Oanh
dc.date.accessioned2022-08-12T09:03:15Z-
dc.date.available2022-08-12T09:03:15Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6251-
dc.descriptionKinh tế đầu tư
dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh mảng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh mảng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội giai đoạn 2016 -2019. Chương IV: Một số Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh mảng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội đến năm 2025.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh mảng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại.. Chương III: Thực trạng đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh mảng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội giai đoạn 2016 -2019. Chương IV: Một số Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh mảng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội đến năm 2025.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectNgân hàng Sài Gòn - Hà Nội
dc.subjectNăng lực cạnh tranh
dc.titleĐầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh mảng khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17106
Bộ sưu tập
08. Kinh tế đầu tư


  • 17106.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 46,77 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Văn Hùng,PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Oanh
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:03:15Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:03:15Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6251-
    dc.descriptionKinh tế đầu tư
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh mảng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh mảng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội giai đoạn 2016 -2019. Chương IV: Một số Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh mảng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội đến năm 2025.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh mảng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại.. Chương III: Thực trạng đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh mảng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội giai đoạn 2016 -2019. Chương IV: Một số Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh mảng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội đến năm 2025.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectNgân hàng Sài Gòn - Hà Nội
    dc.subjectNăng lực cạnh tranh
    dc.titleĐầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh mảng khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17106
    Bộ sưu tập
    08. Kinh tế đầu tư


  • 17106.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 46,77 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :