Chương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh mảng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh mảng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội giai đoạn 2016 -2019. Chương IV: Một số Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh mảng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội đến năm 2025.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh mảng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh mảng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội giai đoạn 2016 -2019. Chương IV: Một số Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh mảng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội đến năm 2025.