Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về tổ chức thực thi chính sách chăm sóc khách hàng tại đại lý ô tô. Chương II: Phân tích thực trạng tổ chức thực thi chính sách chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Toyota Vinh. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện tổ chức thực thi chính sách chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Toyota Vinh.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về tổ chức thực thi chính sách chăm sóc khách hàng tại đại lý ô tô. Chương II: Phân tích thực trạng tổ chức thực thi chính sách chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Toyota Vinh. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện tổ chức thực thi chính sách chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Toyota Vinh.