Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hoài Nam, TS
dc.contributor.authorQuách, Nguyễn Cẩm Vân
dc.date.accessioned2022-08-12T09:04:36Z-
dc.date.available2022-08-12T09:04:36Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6337-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chính sách chăm sóc khách hàng cá nhân ưu tiên của ngân hàng Thương mại Cổ phần. Chương II: Đánh giá thực trạng chính sách chăm sóc khách hàng cá nhân ưu tiên tại ngân hàng TMCP Công Thương Chi nhánh Hoà Bình. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng cá nhân ưu tiên tại ngân hàng TMCP Công Thương Chi nhánh Hoà Bình
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chính sách chăm sóc khách hàng cá nhân ưu tiên của ngân hàng Thương mại Cổ phần. Chương II: Đánh giá thực trạng chính sách chăm sóc khách hàng cá nhân ưu tiên tại ngân hàng TMCP Công Thương Chi nhánh Hoà Bình. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng cá nhân ưu tiên tại ngân hàng TMCP Công Thương Chi nhánh Hoà Bình
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChăm sóc khách hàng
dc.subjectKhách hàng ưu tiên
dc.subjectNgân hàng Công thương
dc.titleChính sách chăm sóc khách hàng cá nhân ưu tiên tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Hòa Bình
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15680
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.15680.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,42 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hoài Nam, TS
    dc.contributor.authorQuách, Nguyễn Cẩm Vân
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:04:36Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:04:36Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6337-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chính sách chăm sóc khách hàng cá nhân ưu tiên của ngân hàng Thương mại Cổ phần. Chương II: Đánh giá thực trạng chính sách chăm sóc khách hàng cá nhân ưu tiên tại ngân hàng TMCP Công Thương Chi nhánh Hoà Bình. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng cá nhân ưu tiên tại ngân hàng TMCP Công Thương Chi nhánh Hoà Bình
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chính sách chăm sóc khách hàng cá nhân ưu tiên của ngân hàng Thương mại Cổ phần. Chương II: Đánh giá thực trạng chính sách chăm sóc khách hàng cá nhân ưu tiên tại ngân hàng TMCP Công Thương Chi nhánh Hoà Bình. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng cá nhân ưu tiên tại ngân hàng TMCP Công Thương Chi nhánh Hoà Bình
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChăm sóc khách hàng
    dc.subjectKhách hàng ưu tiên
    dc.subjectNgân hàng Công thương
    dc.titleChính sách chăm sóc khách hàng cá nhân ưu tiên tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Hòa Bình
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15680
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.15680.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,42 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :