Chương I: Cơ sở lý luận về chính sách chăm sóc khách hàng cá nhân ưu tiên của ngân hàng Thương mại Cổ phần. Chương II: Đánh giá thực trạng chính sách chăm sóc khách hàng cá nhân ưu tiên tại ngân hàng TMCP Công Thương Chi nhánh Hoà Bình. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng cá nhân ưu tiên tại ngân hàng TMCP Công Thương Chi nhánh Hoà Bình
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chính sách chăm sóc khách hàng cá nhân ưu tiên của ngân hàng Thương mại Cổ phần. Chương II: Đánh giá thực trạng chính sách chăm sóc khách hàng cá nhân ưu tiên tại ngân hàng TMCP Công Thương Chi nhánh Hoà Bình. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng cá nhân ưu tiên tại ngân hàng TMCP Công Thương Chi nhánh Hoà Bình