Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ hội nghi, hội thảo. Chương II: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ hội nghi, hội thảo tại Ban quản lý Trung tâm Hành chính -Chính trị tỉnh Lai Châu. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hội nghị, hội thảo tại tại Ban quản lý Trung tâm Hành chính -Chính trị tỉnh Lai Châu
Keywords
Ban quản lý Trung tâm hành chính - chính trị tỉnh Lai Châu, Chất lượng dịch vụ
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ban quản lý Trung tâm Hành chính – Chính trị tỉnh Lai Châu (2016), Báo cáo tổng kết năm 2016 và phương hướng năm 2017.
2. Ban quản lý Trung tâm Hành chính – Chính trị tỉnh Lai Châu (2017), Báo cáo tổng kết năm 2017 và phương hướng năm 2018.
3. Ban quản lý Trung tâm Hành chính – Chính trị tỉnh Lai Châu (2018), Báo cáo tổng kết năm 2017 và phương hướng năm 2019.
4. Ban quản lý Trung tâm Hành chính – Chính trị tỉnh Lai Châu (2018), Báo cáo kết quả tổ chức hội nghị, hội thảo và các sự kiện quan trọng trong năm 2018.
5. Ban quản lý Trung tâm Hành chính – Chính trị tỉnh Lai Châu (2018), Kết quả bồi dưỡng viên chức tại Ban quản lý Trung tâm Hành chính – Chính trị tỉnh Lai Châu.
1. Ban quản lý Trung tâm Hành chính – Chính trị tỉnh Lai Châu (2016), Báo cáo tổng kết năm 2016 và phương hướng năm 2017.
2. Ban quản lý Trung tâm Hành chính – Chính trị tỉnh Lai Châu (2017), Báo cáo tổng kết năm 2017 và phương hướng năm 2018.
3. Ban quản lý Trung tâm Hành chính – Chính trị tỉnh Lai Châu (2018), Báo cáo tổng kết năm 2017 và phương hướng năm 2019.
4. Ban quản lý Trung tâm Hành chính – Chính trị tỉnh Lai Châu (2018), Báo cáo kết quả tổ chức hội nghị, hội thảo...See More
THS.15819.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 1,65 MB
Format : Adobe PDF
View : 1
Download : 1