Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Bảo Thoa, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Khải
dc.date.accessioned2022-08-12T09:07:22Z-
dc.date.available2022-08-12T09:07:22Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6493-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam – Chi nhánh Hùng Vương giai đoạn 2016- 2018. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam – Chi nhánh Hùng Vương.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại chi nhánh ngân hàng thương mại.. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam – Chi nhánh Hùng Vương giai đoạn 2016- 2018.. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam – Chi nhánh Hùng Vương.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCho vay
dc.subjectKhách hàng cá nhân
dc.subjectNgân hàng Công Thương
dc.titleChất lương cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Hùng Vương
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15831
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.15831.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Bảo Thoa, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Quang Khải
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:07:22Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:07:22Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6493-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam – Chi nhánh Hùng Vương giai đoạn 2016- 2018. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam – Chi nhánh Hùng Vương.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại chi nhánh ngân hàng thương mại.. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam – Chi nhánh Hùng Vương giai đoạn 2016- 2018.. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam – Chi nhánh Hùng Vương.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCho vay
    dc.subjectKhách hàng cá nhân
    dc.subjectNgân hàng Công Thương
    dc.titleChất lương cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Hùng Vương
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15831
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.15831.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :