Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam – Chi nhánh Hùng Vương giai đoạn 2016- 2018. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam – Chi nhánh Hùng Vương.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam – Chi nhánh Hùng Vương giai đoạn 2016- 2018. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam – Chi nhánh Hùng Vương.