Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Văn Minh, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Hạnh
dc.date.accessioned2022-08-12T09:09:11Z-
dc.date.available2022-08-12T09:09:11Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6580-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I : Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn của quản lý truyền thông tại doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý truyền thông tại Tập đoàn Hòa Phát giai đoạn 2016 - 2018. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý truyền thông tại Tập đoàn Hòa Phát đến năm 2025.
dc.description.tableofcontentsChương I : Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn của quản lý truyền thông tại doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý truyền thông tại Tập đoàn Hòa Phát giai đoạn 2016 - 2018. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý truyền thông tại Tập đoàn Hòa Phát đến năm 2025.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTruyền thông
dc.subjectTập đoàn Hòa Phát
dc.titleQuản lý truyền thông tại Tập đoàn Hòa Phát
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15903
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.15903.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 828,18 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorBùi, Văn Minh, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Hạnh
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:09:11Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:09:11Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6580-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I : Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn của quản lý truyền thông tại doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý truyền thông tại Tập đoàn Hòa Phát giai đoạn 2016 - 2018. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý truyền thông tại Tập đoàn Hòa Phát đến năm 2025.
    dc.description.tableofcontentsChương I : Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn của quản lý truyền thông tại doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý truyền thông tại Tập đoàn Hòa Phát giai đoạn 2016 - 2018. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý truyền thông tại Tập đoàn Hòa Phát đến năm 2025.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTruyền thông
    dc.subjectTập đoàn Hòa Phát
    dc.titleQuản lý truyền thông tại Tập đoàn Hòa Phát
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15903
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.15903.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 828,18 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :