Chương I : Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn của quản lý truyền thông tại doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý truyền thông tại Tập đoàn Hòa Phát giai đoạn 2016 - 2018. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý truyền thông tại Tập đoàn Hòa Phát đến năm 2025.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I : Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn của quản lý truyền thông tại doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý truyền thông tại Tập đoàn Hòa Phát giai đoạn 2016 - 2018. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý truyền thông tại Tập đoàn Hòa Phát đến năm 2025.