Abstract
Chương I: Lý luận về thị trường và thị trường xuất bản phẩm. Chương II: Thực trạng thị trường xuất bản phẩm ở Hà Nội. Chương III: Phương hướng và giải pháp chủ yếu nhằm thúc đẩy phát triển thị trường xuất bản phẩm ở Hà Nội đến năm 2010
Keywords
Thị trường xuất bản phẩm
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ban tư tưởng văn hoá Trung ương: Xã hội hoá hoạt động văn hoá - một số vấn đề lý luận và thực tiễn. Hà Nội 2000.
2. Báo cáo tổng kết kinh tế đối ngoại - Văn phòng chính phủ 9/1999.
3. Báo cáo chuyên đề nghiên cứu tác động bên ngoài (thị trường và vốn) & khả năng hợp tác đối với Hà Nội - 2000.
4. Báo cáo tổng kết công tác quản lý xuất bản - in và phát hành nãm 2000 và phương hướng nhiệm vụ năm 2001 - Cục xuất bản 2000.
5. Báo cáo tình hình hoạt động năm 2001 và phương hướng hoạt động năm 2002 - Cục xuất bản 2001
1. Ban tư tưởng văn hoá Trung ương: Xã hội hoá hoạt động văn hoá - một số vấn đề lý luận và thực tiễn. Hà Nội 2000.
2. Báo cáo tổng kết kinh tế đối ngoại - Văn phòng chính phủ 9/1999.
3. Báo cáo chuyên đề nghiên cứu tác động bên ngoài (thị trường và vốn) & khả năng hợp tác đối với Hà Nội - 2000.
4. Báo cáo tổng kết công tác quản lý xuất bản - in và phát hành nãm 2000 và phương hướng nhiệm vụ năm 2001 - Cục xuất bản 2000.
5. Báo cáo tình hình hoạt động...See More
Appears in Collections: | 05. Kinh tế chính trị
|
778.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 60,96 MB
Format : Adobe PDF
View : 1
Download : 0