Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý cho vay khách hàng doanh nghiệp của chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Agribank chi nhánh Lào Cai II. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Agribank chi nhánh Lào Cai II
Keywords
Agribank, Cho vay, Khách hàng doanh nghiệp
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Agribank (2017), Quyết định số 838/QĐ-NHNo.KHL ngày 25/05/2017 của Tổng Giám đốc Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam về: Quy trình cho vay đối với khách hàng pháp nhân trong hệ thống Agribank.
2. Agribank (2017), Quyết định số 226/QĐ-HĐTV-TD ngày 09/03/2017 của Hội đồng thành viên Agribank về: Quy chế cho vay đối với khách trong hệ thống Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt nam
3. Agribank - Chi nhánh Lào Cai II (2016, 2017, 2018), Báo cáo thường niên năm 2016, 2017, 2018
4. Agribank - Chi nhánh Lào Cai II - phòng tín dụng (2016, 2017, 2018), Báo cáo tổng kết năm 2016, 2017, 2018
5. Dương Văn Bôn (2008), Nâng cao khả năng cạnh tranh cho các DNNVV của Việt Nam trong tiến trình hội nhập vào WTO, Luận văn Thạc sĩ Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh
1. Agribank (2017), Quyết định số 838/QĐ-NHNo.KHL ngày 25/05/2017 của Tổng Giám đốc Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam về: Quy trình cho vay đối với khách hàng pháp nhân trong hệ thống Agribank.
2. Agribank (2017), Quyết định số 226/QĐ-HĐTV-TD ngày 09/03/2017 của Hội đồng thành viên Agribank về: Quy chế cho vay đối với khách trong hệ thống Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt nam
3. Agribank - Chi nhánh Lào Cai II (2016, 2017, 2018), Báo cáo thường niên năm 2016,...See More
THS.15939.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 1,23 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 2