Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Văn Cường, PGS.TS
dc.contributor.authorNgô, Thu Giang
dc.date.accessioned2022-08-12T09:10:33Z-
dc.date.available2022-08-12T09:10:33Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6680-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ thẻ ngân hàng. Chương II: Đánh giá thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ thẻ tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Lào cai II.. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ thẻ tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Lào cai II.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ thẻ ngân hàng.. Chương II: Đánh giá thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ thẻ tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Lào cai II.. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ thẻ tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Lào cai II.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ thẻ
dc.subjectKhách hàng cá nhân
dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
dc.subjectSự hài lòng
dc.titleSự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Lào Cai II
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.15943
dc.relation.reference1. Anderson, E. W., Fornell, C. & Mazvancheryl, S. K. (2004). "Customer satisfaction and shareholder value". Journal of Marketing. 68(4). pp. 172-185.-
dc.relation.reference2. Cronin. J. J. & Taylor, S. A. (1992). “Measuring Service Quality: a reexamination and extensio”. Journal of Marketing. Vol. 56, July.1992.-
dc.relation.reference3. Lê Ngọc Diệp và cộng sự (2017), Các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng về chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại ngân hàng Vietcombank - chi nhánh Đồng Nai, Tạp chí Kinh tế và chính sách.-
dc.relation.reference4. Lê Hoàng Duy (2009). Đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương - chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh. Luận văn Thạc sỹ, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh.-
dc.relation.reference5. Hà Nam Khánh Giao. (2011). “Mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ thanh toán tại TP Hồ Chí Minh”. Tạp chí Khoa học đào tạo ngân hàng, số 111, 8-2011.-
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.15943.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 0000
    • Downloads : 0000
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHoàng, Văn Cường, PGS.TS
    dc.contributor.authorNgô, Thu Giang
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:10:33Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:10:33Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6680-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ thẻ ngân hàng. Chương II: Đánh giá thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ thẻ tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Lào cai II.. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ thẻ tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Lào cai II.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ thẻ ngân hàng.. Chương II: Đánh giá thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ thẻ tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Lào cai II.. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ thẻ tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Lào cai II.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ thẻ
    dc.subjectKhách hàng cá nhân
    dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.titleSự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Lào Cai II
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.15943
    dc.relation.reference1. Anderson, E. W., Fornell, C. & Mazvancheryl, S. K. (2004). "Customer satisfaction and shareholder value". Journal of Marketing. 68(4). pp. 172-185.-
    dc.relation.reference2. Cronin. J. J. & Taylor, S. A. (1992). “Measuring Service Quality: a reexamination and extensio”. Journal of Marketing. Vol. 56, July.1992.-
    dc.relation.reference3. Lê Ngọc Diệp và cộng sự (2017), Các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng về chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại ngân hàng Vietcombank - chi nhánh Đồng Nai, Tạp chí Kinh tế và chính sách.-
    dc.relation.reference4. Lê Hoàng Duy (2009). Đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương - chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh. Luận văn Thạc sỹ, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh.-
    dc.relation.reference5. Hà Nam Khánh Giao. (2011). “Mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ thanh toán tại TP Hồ Chí Minh”. Tạp chí Khoa học đào tạo ngân hàng, số 111, 8-2011.-
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.15943.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :