Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ thẻ ngân hàng. Chương II: Đánh giá thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ thẻ tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Lào cai II.. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ thẻ tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Lào cai II.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ thẻ ngân hàng. Chương II: Đánh giá thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ thẻ tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Lào cai II.. Chương III: Phương hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ thẻ tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Lào cai II.