Chương I: Cơ sở lí luận và thực tiễn về chiến lược cạnh tranh của doanh nghiệp Hàng Không. Chương II: Thực trạng xây dựng và thực hiện chiến lược cạnh tranh của Tổng công ty Hàng Không Việt Nam. Chương III: Quan điểm và giải pháp chú yếu nhằm xây dựng chiến lược cạnh tranh của Tông công ty Hàng Không Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lí luận và thực tiễn về chiến lược cạnh tranh của doanh nghiệp Hàng Không. Chương II: Thực trạng xây dựng và thực hiện chiến lược cạnh tranh của Tổng công ty Hàng Không Việt Nam. Chương III: Quan điểm và giải pháp chú yếu nhằm xây dựng chiến lược cạnh tranh của Tông công ty Hàng Không Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế