Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Trung Thành, PGS.TS
dc.contributor.authorLê, Thị Nguyệt Minh
dc.date.accessioned2022-08-12T09:13:34Z-
dc.date.available2022-08-12T09:13:34Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6912-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu về sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ cấp thẻ căn cước công dân.. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ cấp thẻ căn cước công dân tại một số quận nội thành Hà Nội.. Chương III: Đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ cấp thẻ căn cước công dân tại một số quận nội thành Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu về sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ cấp thẻ căn cước công dân.. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ cấp thẻ căn cước công dân tại một số quận nội thành Hà Nội.. Chương III: Đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ cấp thẻ căn cước công dân tại một số quận nội thành Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCăn cước công dân
dc.subjectDịch vụ cấp thẻ
dc.subjectNgười dân
dc.subjectSự hài lòng
dc.titleSự hài lòng của người dân đối với dịch vụ cấp thẻ căn cước công dân: Nghiên cứu tại một số quận nội thành Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16059
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.16059.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Trung Thành, PGS.TS
    dc.contributor.authorLê, Thị Nguyệt Minh
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:13:34Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:13:34Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6912-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu về sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ cấp thẻ căn cước công dân.. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ cấp thẻ căn cước công dân tại một số quận nội thành Hà Nội.. Chương III: Đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ cấp thẻ căn cước công dân tại một số quận nội thành Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu về sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ cấp thẻ căn cước công dân.. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ cấp thẻ căn cước công dân tại một số quận nội thành Hà Nội.. Chương III: Đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ cấp thẻ căn cước công dân tại một số quận nội thành Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCăn cước công dân
    dc.subjectDịch vụ cấp thẻ
    dc.subjectNgười dân
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.titleSự hài lòng của người dân đối với dịch vụ cấp thẻ căn cước công dân: Nghiên cứu tại một số quận nội thành Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16059
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • THS.16059.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :