Chương I: Tổng quan nghiên cứu về sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ cấp thẻ căn cước công dân.. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ cấp thẻ căn cước công dân tại một số quận nội thành Hà Nội.. Chương III: Đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ cấp thẻ căn cước công dân tại một số quận nội thành Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan nghiên cứu về sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ cấp thẻ căn cước công dân.. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ cấp thẻ căn cước công dân tại một số quận nội thành Hà Nội.. Chương III: Đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ cấp thẻ căn cước công dân tại một số quận nội thành Hà Nội.