Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp kinh doanh bất động sản. Chương II: Khảo sát các căn cứ xây dựng chiến lược kinh doanh của Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội. Chương III: Quan điểm và giải pháp nhằm bảo đảm tính khoa học trong xây dựng chiến lược kinh doanh của Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp kinh doanh bất động sản. Chương II: Khảo sát các căn cứ xây dựng chiến lược kinh doanh của Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội. Chương III: Quan điểm và giải pháp nhằm bảo đảm tính khoa học trong xây dựng chiến lược kinh doanh của Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội