Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐoàn, Xuân Thuỷ, TS
dc.contributor.authorVũ, Tiêu Ngọc
dc.date.accessioned2022-08-12T09:19:55Z-
dc.date.available2022-08-12T09:19:55Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7205-
dc.descriptionKinh tế chính trị
dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về dịch vụ quảng cáo qua truyền hình. Chương II: Thực trạng dịch vụ quảng cáo của Đài truyền hình Việt Nam thời gian qua. Chương III: Phương hướng và giải pháp chủ yếu nhằm phát triển dịch vụ quảng cáo của Đài truyền hình Việt Nam thời gian tới.
dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về dịch vụ quảng cáo qua truyền hình. Chương II: Thực trạng dịch vụ quảng cáo của Đài truyền hình Việt Nam thời gian qua.. Chương III: Phương hướng và giải pháp chủ yếu nhằm phát triển dịch vụ quảng cáo của Đài truyền hình Việt Nam thời gian tới.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectQuảng cáo
dc.subjectĐài truyền hình
dc.titlePhát triển dịch vụ quảng cáo của Đài truyền hình Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.3843
Bộ sưu tập
05. Kinh tế chính trị


  • THS.3843.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 823,58 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐoàn, Xuân Thuỷ, TS
    dc.contributor.authorVũ, Tiêu Ngọc
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:19:55Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:19:55Z-
    dc.date.issued2009
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7205-
    dc.descriptionKinh tế chính trị
    dc.description.abstractChương I: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về dịch vụ quảng cáo qua truyền hình. Chương II: Thực trạng dịch vụ quảng cáo của Đài truyền hình Việt Nam thời gian qua. Chương III: Phương hướng và giải pháp chủ yếu nhằm phát triển dịch vụ quảng cáo của Đài truyền hình Việt Nam thời gian tới.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về dịch vụ quảng cáo qua truyền hình. Chương II: Thực trạng dịch vụ quảng cáo của Đài truyền hình Việt Nam thời gian qua.. Chương III: Phương hướng và giải pháp chủ yếu nhằm phát triển dịch vụ quảng cáo của Đài truyền hình Việt Nam thời gian tới.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectQuảng cáo
    dc.subjectĐài truyền hình
    dc.titlePhát triển dịch vụ quảng cáo của Đài truyền hình Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.3843
    Bộ sưu tập
    05. Kinh tế chính trị


  • THS.3843.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 823,58 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :