Chương I: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về dịch vụ quảng cáo qua truyền hình. Chương II: Thực trạng dịch vụ quảng cáo của Đài truyền hình Việt Nam thời gian qua. Chương III: Phương hướng và giải pháp chủ yếu nhằm phát triển dịch vụ quảng cáo của Đài truyền hình Việt Nam thời gian tới.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về dịch vụ quảng cáo qua truyền hình. Chương II: Thực trạng dịch vụ quảng cáo của Đài truyền hình Việt Nam thời gian qua. Chương III: Phương hướng và giải pháp chủ yếu nhằm phát triển dịch vụ quảng cáo của Đài truyền hình Việt Nam thời gian tới.