Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Kim Chiến,PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Văn Hoàng
dc.date.accessioned2022-08-12T09:23:11Z-
dc.date.available2022-08-12T09:23:11Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7358-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận: về chính sách Marketing trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chính sách Marketing tại Công ty CP Sữa Việt Nam Vinamilk. Chương III: Hoàn thiện chính sách Marketing tại Công ty CP Sữa Việt Nam Vinamilk
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận: về chính sách Marketing trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chính sách Marketing tại Công ty CP Sữa Việt Nam Vinamilk. Chương III: Hoàn thiện chính sách Marketing tại Công ty CP Sữa Việt Nam Vinamilk
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChính sách Marketing
dc.titleHoàn thiện chính sách Marketing tại Công ty cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.5274
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • 5274.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 33,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhan, Kim Chiến,PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Văn Hoàng
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:23:11Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:23:11Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7358-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận: về chính sách Marketing trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chính sách Marketing tại Công ty CP Sữa Việt Nam Vinamilk. Chương III: Hoàn thiện chính sách Marketing tại Công ty CP Sữa Việt Nam Vinamilk
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận: về chính sách Marketing trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chính sách Marketing tại Công ty CP Sữa Việt Nam Vinamilk. Chương III: Hoàn thiện chính sách Marketing tại Công ty CP Sữa Việt Nam Vinamilk
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChính sách Marketing
    dc.titleHoàn thiện chính sách Marketing tại Công ty cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.5274
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • 5274.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 33,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :