Chương I: Cơ sở lý luận: về chính sách Marketing trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chính sách Marketing tại Công ty CP Sữa Việt Nam Vinamilk. Chương III: Hoàn thiện chính sách Marketing tại Công ty CP Sữa Việt Nam Vinamilk
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận: về chính sách Marketing trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chính sách Marketing tại Công ty CP Sữa Việt Nam Vinamilk. Chương III: Hoàn thiện chính sách Marketing tại Công ty CP Sữa Việt Nam Vinamilk