Chương I: Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh dịch vụ tín dụng của ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng năng lực cạnh tranh dịch vụ tín dụng của ngân hàng Phông Sạ Vằn giai đoạn 2009-2011. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ tín dụng của ngân hàng Phông Sạ Vằn đến năm 2015.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh dịch vụ tín dụng của ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng năng lực cạnh tranh dịch vụ tín dụng của ngân hàng Phông Sạ Vằn giai đoạn 2009-2011. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ tín dụng của ngân hàng Phông Sạ Vằn đến năm 2015.