Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorMai, Ngọc Anh,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thuý Hương
dc.date.accessioned2022-08-12T09:23:57Z-
dc.date.available2022-08-12T09:23:57Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7452-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quảng bá thương hiệu của trường đại học. Chương II: Phân tích thực trạng quảng bá thương hiệu của Đại học Hải Dương giai đoạn 2011- 2013. Chương III: Giải pháp tăng cường công tác quảng bá thương hiệu đối với Đại học Hải Dương đến năm 2020.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quảng bá thương hiệu của trường đại học.. Chương II: Phân tích thực trạng quảng bá thương hiệu của Đại học Hải Dương giai đoạn 2011- 2013.. Chương III: Giải pháp tăng cường công tác quảng bá thương hiệu đối với Đại học Hải Dương đến năm 2020.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectquảng bá thương hiệu
dc.titleQuảng bá thương hiệu của Trường Đại học Hải Dương
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8119
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • 8119.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 41,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorMai, Ngọc Anh,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thuý Hương
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:23:57Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:23:57Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7452-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quảng bá thương hiệu của trường đại học. Chương II: Phân tích thực trạng quảng bá thương hiệu của Đại học Hải Dương giai đoạn 2011- 2013. Chương III: Giải pháp tăng cường công tác quảng bá thương hiệu đối với Đại học Hải Dương đến năm 2020.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quảng bá thương hiệu của trường đại học.. Chương II: Phân tích thực trạng quảng bá thương hiệu của Đại học Hải Dương giai đoạn 2011- 2013.. Chương III: Giải pháp tăng cường công tác quảng bá thương hiệu đối với Đại học Hải Dương đến năm 2020.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectquảng bá thương hiệu
    dc.titleQuảng bá thương hiệu của Trường Đại học Hải Dương
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8119
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • 8119.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 41,09 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :