Chương I: Cơ sở lý luận về quảng bá thương hiệu của trường đại học. Chương II: Phân tích thực trạng quảng bá thương hiệu của Đại học Hải Dương giai đoạn 2011- 2013. Chương III: Giải pháp tăng cường công tác quảng bá thương hiệu đối với Đại học Hải Dương đến năm 2020.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về quảng bá thương hiệu của trường đại học. Chương II: Phân tích thực trạng quảng bá thương hiệu của Đại học Hải Dương giai đoạn 2011- 2013. Chương III: Giải pháp tăng cường công tác quảng bá thương hiệu đối với Đại học Hải Dương đến năm 2020.