Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Kim Chiến,PGS.TS
dc.contributor.authorChu, Thị Thu Trang
dc.date.accessioned2022-08-12T09:25:29Z-
dc.date.available2022-08-12T09:25:29Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7554-
dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng điện thoại viên tại tổng đài chăm sóc khách hàng. Chương II: Đánh giá chất lượng điện thoại viên tại Tập đoàn Hoa Sao. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng điện thoại viên tại Tập đoàn Hoa Sao đến năm 2017
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng điện thoại viên tại tổng đài chăm sóc khách hàng. Chương II: Đánh giá chất lượng điện thoại viên tại Tập đoàn Hoa Sao. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng điện thoại viên tại Tập đoàn Hoa Sao đến năm 2017
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectGiải pháp
dc.subjectnâng cao chất lượng
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng điện thoại viên tại tập đoàn Hoa Sao
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8990
Bộ sưu tập
16. Kinh tế và quản lý công


  • 8990.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 53,05 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhan, Kim Chiến,PGS.TS
    dc.contributor.authorChu, Thị Thu Trang
    dc.date.accessioned2022-08-12T09:25:29Z-
    dc.date.available2022-08-12T09:25:29Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/7554-
    dc.descriptionKinh tế & Quản lý công
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng điện thoại viên tại tổng đài chăm sóc khách hàng. Chương II: Đánh giá chất lượng điện thoại viên tại Tập đoàn Hoa Sao. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng điện thoại viên tại Tập đoàn Hoa Sao đến năm 2017
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng điện thoại viên tại tổng đài chăm sóc khách hàng. Chương II: Đánh giá chất lượng điện thoại viên tại Tập đoàn Hoa Sao. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng điện thoại viên tại Tập đoàn Hoa Sao đến năm 2017
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectGiải pháp
    dc.subjectnâng cao chất lượng
    dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng điện thoại viên tại tập đoàn Hoa Sao
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8990
    Bộ sưu tập
    16. Kinh tế và quản lý công


  • 8990.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 53,05 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :