Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng điện thoại viên tại tổng đài chăm sóc khách hàng. Chương II: Đánh giá chất lượng điện thoại viên tại Tập đoàn Hoa Sao. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng điện thoại viên tại Tập đoàn Hoa Sao đến năm 2017
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng điện thoại viên tại tổng đài chăm sóc khách hàng. Chương II: Đánh giá chất lượng điện thoại viên tại Tập đoàn Hoa Sao. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng điện thoại viên tại Tập đoàn Hoa Sao đến năm 2017